Công Nghệ

✅CÁCH TẠO NHIỀU THIẾT BỊ GIẢ LẬP TRÊN 1 MÁY TÍNH VỚI CHORME PORTABLE | 🛑10X CHANNEL

Rate this post



KÊNH YOUTUBE CHIA SẺ ☆ Kênh “ 10X CHANNEL ” – Chia sẻ kiến thức về maketing online, xây dựng hệ thống bán hàng tự động và các thủ thuật tips trick …

Tag: giả lập android portable, [vid_tags]

Xem thêm: https://blogthủthuật.vn/category/cong-nghe

Nguồn: https://blogthủthuật.vn

21 Comments

  1. A cho em hỏi em cài Chrome portable trên ổ D, khi máy bị lỗi win không khởi động được em có cài lại win ( và có sao lưu dữ liệu trên ổ C). Sau khi em cài xong win ổ C, em mở GG chrome portable ở ổ D ra thi không còn dữ liệu em đã đăng nhập và lưu trên trình duyệt.
    Giờ em muốn backup lại dữ liệu của gg chrome portable ở ổ D của máy tính em phải làm thế nào? A chỉ giúp em với! Xin cảm ơn

    Reply
  2. a ơi , làm sao để sao chép các IP vào Usb đó ạ . Mỗi lần mình đăng nhập tháo USB ra nhấn lại đăng nhập địa chỉ lần trước mình dùng IP có thay đổi ko ah ?

    Reply
  3. Anh ơi em dùng mà nó bị lỗi, vào chorm trong thư mục nó đen màn hình, anh có cách nào khắc phục ko chỉ em với, em cám ơn Anh!

    Reply
  4. nếu ko fake IP thì 2 chrome portable có chỉ số gì khác nhau ko a, e kiểm tra whoer.net thì thấy giống nhau hoàn toàn. Mình có thể cài đặt thay đổi phiên bản của trình duyệt chrome ko nhỉ?

    Reply
  5. Bác Phú cho hỏi là cài tất cả các nick trên 1 máy (chrome và firefox) có copy sang máy khác dùng đc ko vậy? Thanks bác!

    Reply

Post Comment